How to…ใช้เว็บไซต์ยังไงให้ Work!

How to…ใช้เว็บไซต์ยังไงให้ Work!

ทุกวันนี้หนึ่งในช่องทางการซื้อและการขายที่นิยมมากที่สุดนั่นก็คือ “เว็บไซต์” โดยเฉพาะกับเว็บที่เป็น E- Market Place ดังนั้น หากคุณอยากให้แบรนด์ของคุณสร้างยอดขายได้เยอะ และถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น คุณจำเป็นต้องรู้วิธีที่จะทำให้เว็บไซต์นั้น “Work” มากที่สุด เราจึงมาบอกวิธีการให้ทุกคนเข้าใจมากยิ่งขึ้น

#ใส่ใจคอนเทนต์ – ในโลกออนไลน์ ความได้เปรียบของแต่ละแบรนด์ขึ้นอยู่กับคุณภาพของคอนเทนต์ภายในเว็บไซต์ แบรนด์ควรผลิตคอนเทนต์ที่มีองค์ประกอบโดยรวมให้ออกมาดูดี ตั้งแต่การใช้โลโก้ร้านที่มีเอกลักษณ์ ธีมต่าง ๆ ที่ไปในทางเดียวกัน หรือแม้แต่รูปภาพที่มีความคมชัดและเข้ากับแบรนด์ เป็นต้น ลองคิดดูว่าถ้ามีร้านที่ขายสินค้าแบบเดียวกับเรา ราคาพอ ๆ กัน แต่รูปภาพคอนเทนต์ในเว็บไซต์ของเราสวยงามคมชัดกว่า ธีมโดยรวมของเราดูดีกว่า นั่นก็คงจะเป็นข้อได้เปรียบที่สามารถจูงใจความน่าเชื่อถือจากลูกค้าได้ไม่น้อยเลย

#สร้างtrafficให้ร้านค้า – ในการสร้างช่องทางให้เป็นที่รู้จัก ทางแบรนด์ควรมีมากกว่า 1 ช่องทางเพื่อเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะเข้ามาเจอเรา และที่สำคัญควรทำให้แต่ละช่องทางเชื่อมถึงกันได้ หากมีคอนเทนต์ในโซเชียลมีเดียก็ควรแนบลิงก์ของเว็บไซต์เข้าไปด้วยหากเป็นเว็บสำหรับการซื้อขายสินค้า ภายในเว็บไซต์ก็ควรมีแบนเนอร์หรือพื้นที่ในการโฆษณาช่องทางอื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้าติดตามข่าวสารได้หลากหลายช่องทาง และในเว็บไซต์ก็ควรมีปุ่ม call to action เอาไว้เยอะ ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เช่น ปุ่มสั่งซื้อสินค้า, เพิ่มเข้าตะกร้า หรือปุ่ม buy now เป็นต้น

#มอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม – พยายามมอบประสบการณ์ที่ดีด้วยการให้บริการที่ดีในทุกขั้นตอนตั้งแต่ลูกค้าเริ่มคลิกเข้ามาในเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์สวยงามน่าดึงดูด การใช้งานที่ดูไหลลื่น และใช้งานง่าย มีคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ความสนใจของลูกค้าให้ได้อ่าน ส่วนของบริการในเว็บไซต์ก็ควรใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตอบลูกค้า บริการรวดเร็ว ไล่ไปจนถึงการจัดส่งที่ไว สินค้าปลอดภัย หากเกิดข้อผิดพลาดก็มีวิธีที่สามารถรับผิดชอบกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เมื่อบริการของเราดีก็จะสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไปได้อีกนาน

และนี่ก็คือวิธีการที่จะทำให้เว็บไซต์ของเรานั้น Work และกลายมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถสร้างยอดขายให้แบรนด์ได้ดี หากเราใส่ใจให้เว็บไซต์มีแต่คอนเทนต์คุณภาพ สร้างความสะดวกสบาย และให้บริการดี ๆ ก็จะทำให้เราเป็นแบรนด์ของเราเข้าไปครองใจลูกค้าได้แน่นอน แต่ถ้าหากคุณหาคนที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณในส่วนนี้ ที่ sits39 เราสามารถช่วยคุณได้ เพราะเรื่องนี้.. เราถนัด… หากสนใจอย่ารอช้า เรามีบริการมากมายที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณ

ติดต่อสอบถามได้ที่…
Line ID : @sits39 หรือ https://lin.ee/eZhnvol
Tel : 092-263-1463
หรือ Inbox เข้ามาหาเราได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า