ส่อง 8 เทรนด์ Facebook สำหรับปี 2021 ที่คุณควรรู้!!

ส่อง 8 เทรนด์ Facebook สำหรับปี 2021 ที่คุณควรรู้!!

📲 เตรียมตัวเข้าสู่ปี 2021เทรนด์ต่างๆก็เริ่มปรับเปลี่ยน วันนี้เราเลยพาทุกคนมาส่อง 8 เทรนด์ Facebook สำหรับปี 2021 ที่หากคุณต้องการทำการตลาดผ่าน Platform นี้ต้องรู้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

✅  Live สดมาแรง! : กระแส Live สดนั้นมาแรงหลังช่วงโควิดเพื่อคนติดต่อโลกสังคมมากขึ้น โดยพบว่ามีคนใช้เพิ่มขึ้นสูงถึง 26.9%
✅  Video กำลังมาแรง : คอนเทนต์ที่เป็นวิดีโอมักได้รับความนิยม โดยในปัจจุบันทีอัตราที่เพิ่มขึ้นคิดเป็น 17% ของคอนเทนต์ทั้งหมดใน Facebook
✅  Facebook Group เทรนด์มาแรง : ปัจจุบันกลุ่มใน Facebook มีผู้ใช้มากถึง 1.4 พันล้านคน โดยในกลุ่มนั้นจะมีความชอบคล้ายๆกัน ซึ่งในปี 2021 คาดว่าจะมาแรง
✅  ผลักดัน Online Shopping : เปิดตัว Facebook Shop เพื่อตอบโจทย์สายช็อปปิ้งมากยิ่งขึ้น การที่ธุรกิจใช้ฟีเจอร์นี้ให้เกิดประโยชน์จะยิ่งช่วยให้โปรโมทและขายสินค้าได้ง่ายขึ้น
✅  มุ่งเน้นไปที่ฟีดข่าวของ Facebook : การทำกลยุทธ์การตลาดผ่านฟีดข่าวในหน้า Facebook ได้รับความนิยมสูงถึง 58.2% ของการใช้จ่ายค่าโฆษณา
✅  ศักยภาพของ Chatbots : ผู้บริโภคมักต้องการความรวดเร็ว การสื่อสารอย่าง ChatBots จึงตอบโจทย์และมาแรงตลอดกาล
✅  ผู้บริโภคผลิตคอนเทนต์ด้วยตัวเอง : ผู้บริโภคสามาถผลิตคอนเทนต์ได้ด้วยตนเองและยังได้รับนิยมเป็นอย่างมาก
✅  การใช้ Hashtag เพื่อเพิ่มการเข้าถึง : การใช้ Hashtag จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงเนื้อหาและกระตุ้นการมีส่วนร่วมได้มากขึ้น

หากคุณอยากทำธุรกิจให้ปังตลอดปีหน้าลองนำเทรนด์ต่างๆนี้ไปใช้กันดูนะคะ แต่หากอยากทำการตลาดแต่ไม่มีเวลาทำ ต้องมองหา Sits39 เพื่อช่วยดูแลการตลาดให้กับธุรกิจคุณ 🥰

ติดต่อสอบถามได้ที่…
📲 Line ID : @sits39
☎️ Tel : 092-263-1463
หรือ 📥 Inbox เข้ามาหาเราได้เลย

#ออกแบบเว็บไซต์ #เสิร์ชเอนจิน #อีคอมเมิร์ช #สร้างเว็บไซต์ #รับทำเว็บ #รับปรับปรุงเว็บไซต์ #รับทำเว็บไซต์ #ธุรกิจออนไลน์ #ContentMarketing #DigitalMarketing #Content #การตลาด

Write a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า