รู้หรือไม่ WI คืออะไร ทำไมถึงต้องมี ?

รู้หรือไม่ WI คืออะไร ทำไมถึงต้องมี ?

WEB intelligent หรือเรียกสั้นๆ ว่า WI เป็นซอฟแวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ โดย WI จะทำหน้าที่ออกแบบเว็บไซต์ให้พร้อมกับการใช้งานและยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ เพื่อให้คุณได้ทำงานอย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย 

 

จะดีกว่าไหมถ้าโรงพิมพ์ของคุณมีระบบเว็บไซต์อย่าง WI ที่เข้ามาช่วยคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมสามารถปิดยอดการขายได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย แถมช่วยตอบโจทย์ให้กับผู้ประกอบการและผู้บริโภคได้ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานออนไลน์ที่สะดวกสบาย สามารถคำนวณได้ มีระบบจ่ายเงินที่รวดเร็ว และให้ผู้บริโภคใช้บริการได้อย่างง่ายดายผ่านเว็บไซต์

.

อย่ารอช้า ! Sits39 มีตัวช่วยให้กับคุณแบบสะดวกสบายมากขึ้น ที่มาพร้อมระบบของเว็บไซต์อย่าง WEB intelligent กับฟังก์ชั่นดี ๆ อีกมากมาย ที่จะคอยบริการให้กับคุณ

.

ติดต่อสอบถามได้ที่…

☎️ Tel : 089-766-1445

หรือ 📥 Inbox เข้ามาหาเราได้เลย

#MediaMarketing #Marketing #content #video #socialmedia #Media #การตลาดออนไลน์ #การตลาด #ออกแบบเว็บไซต์ #เสิร์ชเอนจิน #อีคอมเมิร์ช #สร้างเว็บไซต์ #รับทำเว็บ #รับปรับปรุงเว็บไซต์ #รับทำเว็บไซต์ #sits39 #WI #WebIntelligent #โรงพิมพ์

Write a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า